Top 4 mẫu bàn ghế đẹp và gây ấn tượng nhất vào năm 2021

Top 4 mẫu bàn ghế đẹp và gây ấn tượng nhất vào năm 2021

Đến với năm 2021 thì một phòng khách hiện đại và thu hút được nhiều ánh nhìn thì cần rất nhiều yếu tố. Bao gồm cả những cá nhỏ nhất cũng đủ làm nên sự khác biệt. Trong đó, các mẫu bàn ghế phòng khách cũng đóng một vai trò rất quan trọng và không thể bỏ qua. Bởi vì khi bạn có bộ bàn ghế đẹp thì không gian phòng khách của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

Đối với việc lựa chọn các mẫu bàn ghế phòng khách luôn được rất nhiều gia chủ quan tâm. Hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, giá thành cũng như các thiết kế nội thất sẽ làm cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn. Tuy nhiên làm sao lựa chọn phù hợp cho phòng khách nhà bạn thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn có những bộ bàn ghế đẹp và hot nhất năm 2021. Để từ đó làm cho phòng khách nhà bạn trở nên thật sang trọng và gây được ấn tượng cho những ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên

Mẫu bàn ghế này luôn thu hút được rất nhiều người sử dụng và sẽ không bao giờ bị lỗi thời. Việc sở hữu bàn ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chính là phong cách nội thất điển hình của người Việt Nam. Không chỉ về vẻ đẹp bên ngoài mà mẫu này mang lại, nó còn rất hữu dụng cho người dùng. Đó là tính chất vững chắc và bền bỉ theo thời gian.

Đối với mẫu này thì tùy vào chất lượng và loại gỗ. Từ đó sẽ có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Hiện nay có những bộ bàn ghế được thiết kế theo phong cách hiện đại. Rất nhỏ gọn và tình tế. Bạn có thể tham khảo ngay về mẫu này.

Các mẫu bàn ghế sofa da

sofa da

Hiện nay, mẫu bàn ghế sofa đa dạng từ mẫu mã, màu sắc đến chất liệu. Bạn muốn không gian phòng nhà bạn trông thời thượng hơn thì nên lựa chọn các mẫu này. Chẳng hạn như đối với gai đình ít người thì bạn nên chọn sofa chỉ có 2 chỗ ngồi.  Hay với những phòng khách có diện tích lớn hơn thì cần chọn sofa có 4 chỗ ngồi và kèm thêm ghế đôn.

Mẫu sofa bọc vải

Mẫu sofa bọc vải

Ngoài mẫu sofa da thì sofa bọc vải cũng có mặt trong những mẫu bàn ghế hot nhất năm 2021. Với cách trang trí phòng khách thanh lịch và đơn giản thì mẫu này rất phù hợp. Tuy nhiên, khi lựa chọn mẫu bàn ghế này thì bạn cần lưu ý một số điểm nhỏ. Đó là phải vệ vinh thường xuyên vì sofa bọc vải rất dễ dính bụi và bám bẩn. Hoặc khi bạn lựa chọn trúng hàng chất lượng kém thì sofa rất nhanh xuống màu và dễ bị xù.

Mẫu bàn ghế theo phong cách Tân cổ điển

Mẫu bàn ghế theo phong cách Tân cổ điển

Những bộ bàn ghế mang phòng khách tân cổ điển đều có một vẻ đẹp rất quyến rũ. Đây chính  là sự kết hợp giữa những đường cong cổ điển với các chi tiết thiết kế mềm mại mang đậm chất của thời đại. Gam màu chủ đạo cho phong cách này là những màu sáng . Những mẫu bàn ghế theo phong cách này được làm từ nhiều chất liệu. Ví dụ như: sofa bọc vải nhung, sofa bọc da…

Những mẫu bàn ghế nào đang là xu hướng lựa chọn của năm 2021 đã được liệt kê ở bài viết trên. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được mẫu mà mình yêu thích. Đồng thời có thể phù hợp với phong cách phòng khách nhà bạn nhé!

Nguồn: Theo Lfi News tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.