Top những đội tuyển bóng đá ‘hot’ nhất V-League 2021

Top những đội tuyển bóng đá ‘hot’ nhất V-League 2021

V-league 2021 đang đến rất gần, nhưng dưới tình hình dịch Covid như hiện nay thì rất có thể sẽ thiếu vắng sự cổ vũ trực tiếp từ khán giả. Vậy nhưng bóng đá là không bao giờ hết sôi động và mùa này hứa hẹn vẫn sẽ vô cùng sôi động và kịch tính với sự góp mặt của các đội tuyển bóng đá mạnh được đầu tư kĩ lưỡng, nhiều thực lực và luôn giàu niềm khao khát lên đỉnh vinh quang của bóng đá nước nhà

Hoàng Anh Gia Lai

HAGL luôn là cái tên nằm trong số những đội tuyển được giới hâm mộ quan tâm nhiều nhất. Đội bóng của bầu Đức từng là hiện tượng của V-League với lứa 1 Học viện HAGL; gồm những cái tên như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn…Lối chơi giàu chất kỹ thuật của HAGL được một bộ phận đông đảo CĐV mến mộ.
Hoàng Anh Gia Lai
Tuy nhiên, thành tích không như ý 5 năm qua khiến cơn sốt HAGL tạo nên dần giảm nhiệt. Ở mùa giải năm nay, bầu Đức cho thấy quyết tâm đầu tư lớn khi ký hợp đồng; với cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan và cũng là người cũ của HAGL Kiatisuk Senamuang. Mục tiêu Kiatisuk đặt ra ở mùa giải năm nay là đưa HAGL lọt vào nhóm 3-4 đội dẫn đầu bảng.
Với sự trở lại của Công Phượng sau khi hết thời gian cho mượn ở TP Hồ Chí Minh, đội tuyển này cũng tái hợp bộ khung cũ của lứa 1 Học viện, đồng thời đang lên kế hoạch bổ sung ngoại binh. Không khó đoán, đội bóng của bầu Đức sẽ lại có sức hút lớn với giới mộ điệu. Đây có lẽ cũng là tín hiệu tích cực với những người yêu mến HAGL.

Câu lạc bộ Hà Nội

Dù chỉ về nhì V-League 2020, CLB Hà Nội vẫn được đánh giá; là số ít đội bóng có lối chơi bài bản, giàu chất tấn công. Theo thống kê, đội tuyển Hà Nội là đội có hàng tấn công mạnh nhất với 37 bàn thắng; và cũng để thủng lưới ít nhất, chỉ 16 bàn (ngang Viettel). Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ mất chức vô địch với 1 điểm kém hơn so với Viettel.
đội tuyển
Mùa giải năm nay, đội tuyển Hà Nội chia tay các ngoại binh như Pape Omar hay Rimario; đồng thời có sự bổ sung của những gương mặt khác chất lượng không kém; nổi bật là Geovane Magno, chân sút ghi 8 bàn cho CLB Sài Gòn mùa giải năm ngoái.
Cộng với những cái tên như Quang Hải, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses…Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có thể nói vẫn đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất V-League thời điểm hiện tại. Thất bại trước Viettel mùa giải vừa qua chắc chắn; sẽ khiến CLB Hà Nội bước vào V-League 2021 với nhiều động lực thi đấu hơn.

Câu lạc bộ Bình Định

Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, Bình Định đã vô địch giải hạng Nhất; để giành quyền lên chơi V-League. Đội bóng đất võ sớm cho thấy sự chuẩn bị rất nghiêm túc khi tiến hành cải tổ lực lượng rất mạnh mẽ. Đây là yêu cầu tất yếu khi so với giải hạng Nhất; V-League có mức độ cạnh tranh quyết liệt hơn hẳn. Hai sự bổ sung đáng kể nhất của Bình Định phải kể tới trung vệ Hàn Quốc Ahn Byung-keon và tiền đạo Rimario.
đội tuyển bóng đá
Họ cũng mua cựu trung vệ Dương Thanh Hào từ Quảng Ninh và tuyển thủ quốc gia Hồ Tấn Tài. HLV Nguyễn Đức Thắng từng kinh qua một loạt đội bóng ở V-League như CLB Sài Gòn hay Thanh Hóa. Kinh nghiệm của ông Thắng là một lợi thế với Bình Định. Cùng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; dù mang phận “tân binh” nhưng Bình Định chắc chắn không dễ “bắt nạt”.

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh

Cái tên đáng chú ý khác chắc chắn là TP Hồ Chí Minh, đội đầu tư rất mạnh các mùa giải qua. V-League 2020 diễn ra không thành công với TP Hồ Chí Minh khi họ chỉ về thứ 5; thành tích không tương xứng với mức độ mua sắm trên thị trường chuyển nhượng.
đội tuyển bóng đá
Kết thúc giải, TP Hồ Chí Minh đã chia tay HLV Chung Hae Seong; và thay vào đấy là ông Mano Polking, từng 8 năm gắn bó với bóng đá Thái Lan. Mới nhất, TP Hồ Chí Minh cho biết đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Lee Nguyễn; một trong những cầu thủ hay nhất ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).
Nguồn: Tienphong.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.