Giới thiệu căn hộ D-Aqua Quận 8, nơi an cư lý tưởng

Giới thiệu căn hộ D-Aqua Quận 8, nơi an cư lý tưởng

Thành phố HCM là khu vực sở hữu thị phần bất động sản căn hộ đồ sộ và khổng lồ. Bởi, số dân sinh sống ngày một tăng cao. Đây là lý do làm cho những khu căn hộ mọc lên ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu an sinh của người dân. Căn hộ D-Aqua Quận 8 ra đời, đây là một trong những căn hộ nổi bật nhất. Căn hộ được lựa chọn là nơi an cư vô cùng lý tưởng của người dân trong tương lai.

Sở hữu những sản phẩm căn hộ tọa lại tại ví trị đắc địa, liều kề Quận 1, TP HCM. Căn hộ D-Aqua có điểm nổi bật là sở hữu mức giá vừa tầm, người dân có thể dễ dàng chi trả. Hệ thống tiện ích nội, ngoại khu và các dịch vụ hoàn chỉnh. Những điều này giúp cho nhu cầu an cư của người dân được nâng lên một tầm cao mới. 

Vị trí trung tâm Q.8, liền kề Q.1

Theo các chuyên gia địa ốc, hiện nay khái niệm nhà ở nội thành và nhà ở trung tâm không còn quá rạch ròi. Đặc biệt khi quỹ đất ngày càng khan kiệt, pháp lý siết chặt. Đối với một “tấc đất” nội đô cũng là cơ hội hiếm có mà cư dân có dự định sinh sống lâu dài. Nếu quỹ đất đó tại TP.HCM thì không nên bỏ qua.

Về phía Tây Nam TP.HCM, dự án căn hộ D-Aqua Quận 8 do DHA Corporation được ra mắt. Đây được xem là lời giải cho những bài toán an cư cho các gia đình trẻ. Dự án nổi bật có 2 block căn hộ, cao 25 tầng, quy mô 650 căn. Vị trí căn hộ nằm tại mặt tiền Bến Bình Đông, ngay Bến Hoa Tết quen thuộc của Q.8.

D-Aqua được nhiều gia đình trẻ quan tâm

Vị trí này mang đến lợi thế lớn về kết nối giao thông với chỉ 8 phút đến Q.1. Với 10 – 20 phút để di chuyển đến Q.6, Q4, Q.5, Q.7. Trong tương lai, khi cầu đường Bình Tiên với vốn đầu tư lên đến 3.507 tỷ đồng hoàn thiện. Các tuyến Metro số 3A, Metro số 5, Metro số 6, cùng tuyến bus sông số 2 đi vào hoạt động. Điều này sẽ nâng bước Q.8 trở thành một trong những khu vực BĐS đáng sở hữu nhất.

Dự án còn được đầu tư chuẩn chỉnh các tiện ích sống như phố chợ thương mại, hồ bơi sợi quang học, thư viện mở, rạp chiếu phim ngoài trời, điểm ngắm hoàng hôn, tổ hợp vui chơi trẻ em… 

Phố chợ thương mại – Bếp thiên nhiên: Đặc quyền riêng của cư dân D-Aqua

Không chỉ gây được ấn tượng với con số tiện ích lớn nhất khu vực. Căn hộ D-Aqua Quận 8 còn sở hữu những tiện ích “độc nhất” khó tìm thấy ở các dự án khác tại nội thành.

Phố chợ thương mại tại căn hộ D-Aqua Quận 8

Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến phố chợ thương mại giữa thiên nhiên. Điều này mang đến trải nghiệm mua sắm khác lạ và là điểm nhấn độc đáo. Tạo nên một “bản sắc” cho D-Aqua, TP HCM.

Được quy hoạch bố trí dọc theo suối cảnh quan giữa lòng dự án. Tuyến phố được thiết kế rực rỡ màu sắc, sôi động theo mô hình “một điểm đến nghìn dịch vụ”. Các cư dân, khách vãng lai có thể kết hợp mua sắm, dạo bộ hoặc nghỉ chân bên trạm chờ ven suối. Đặc biệt, khi về đêm căn hộ D-Aqua Quận 8 được thắp sáng bằng hàng ngàn bóng đèn. Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy D-Aqua sở hữu màn trình diễn của ánh sáng, nước và âm thanh.

Thiết kế “bếp thiên nhiên” độc đáo tại căn hộ D-Aqua Quận 8

Kế đến là căn bếp thiên nhiên với những sự chăm chút tỉ mỉ từ nhà phát triển DHA Corp. Mỗi gian bếp sẽ trở thành một “bếp thiên nhiên” độc đáo. Kính tràn trong suốt được lắp đặt xung quanh khu vực bếp. Điều này giúp xóa bỏ mọi giới hạn giữa nơi này cùng thiên nhiên. 

Những tiện ích đẳng cấp chỉ có tại căn hộ D-Aqua

Gian bếp được thiết kế liên hoàn, nối rộng đến phòng khách. Khi nấu ăn, những người mẹ có thể dễ dàng quan sát con đang chơi đùa. Hoặc cũng có thể trò chuyện vui vẻ với ba.

Đặc biệt, D-Aqua tiếp tục là dự án được DHA Corp đầu tư những hạng mục chuyên biệt. Với mục đích hướng đến sức khỏe của cư dân như: hồ bơi điện phân ion đồng – không Clo, Aqua gym, hồ sục khoáng CO2,… độc bản tại khu vực Tây Nam TP.HCM.

Căn hộ D-Aqua Quận 8 giá 2,9 tỷ, thanh toán nhẹ nhàng 21 triệu/tháng

Sở hữu nhiều ưu thế hiếm có nhưng D-Aqua vẫn có mức giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt. Đây được xem là phù hợp với tài chính của gia đình trẻ.

Nhà phát triển DHA Corp cho biết, mức giá dự kiến của D-Aqua nằm ở khoảng 2,8 tỷ đồng/căn 2PN rộng thoáng. Đặc biệt, nếu chọn phương án vay vốn, khách chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ. Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay 65% lên đến 20 năm.

Đặc biệt, phần gốc và lãi ngân hàng tương ứng với 21 triệu/tháng của khoản vay trên. Khách hàng chỉ bắt đầu chi trả sau khi nhận nhà. Như vậy, cho đến khi vào ở, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% giá trị căn hộ mà không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào. Điểm đáng nói, 30% này còn được linh hoạt tách nhỏ 1%/tháng để các gia đình trẻ tự tin cân đối khoản chi phí mình có.

Nếu sử dụng tài chính tự có, DHA Corp cho biết khách hàng cũng chỉ phải thanh toán 1%. Số tiền này tương ứng với 29 triệu/tháng. Thanh toán nhẹ nhàng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ ưng ý tại D-Aqua.

Nguồn: Cafeland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.