Top 5 chuột máy tính được ưa chuộng

Top 5 chuột máy tính được ưa chuộng

Chuột máy tính là thiết bị điện tử rất cần thiết; không thể thiếu trong việc sử dụng máy tính ngày nay;  đặc biệt là dành với những người làm công việc tại văn phòng, những game thủ hay người thiết kế đồ họa,…

Tuy nhiên trên thị trường  chuột laptop đa dạng như ngày nay; thì việc xem một mẫu chuột dành cho máy tính xem loại nào tốt;  thích  hợp và chất lượng không phải là việc dễ tìm. Vậy làm sao để xử lý  được vấn đề này thì trong bài viết này  của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu  nhé.

Nhiều hãng  máy tính xách tay và máy tính bảng  đã có suy nghĩ; việc tốt nhất để liên kết với máy tính là dùng những  ngón tay hoặc bút stylus; nhưng việc này lại không đúng.Thật sự thì không có gì tốt hơn khi dùng chuột trên máy tính. Dù dùng Windows 10 hay macOS, trackpad hoặc màn hình cảm ứng không mang lại cảm giác giống nhau. ; vì vậy nó thực hiện hoạt động chính xác hơn nhiều. Dưới đây là list những mẫu chuột máy tính tốt nhất năm nay; bạn có thể xem xét tìm hiểu nhé.

Top 5 chuột máy tính được ưa chuộng

Logitech MX Master 3

chuột máy tính

Logitech gần đây tung ra thị trường mỗi MX Master 3;  nhưng sản phẩm  nhanh chóng chiếm vị trí top đầu trong danh sách  trên thị trường chuột máy tính. Sản phẩm có khối lượng vừa phải;giúp  giữ được sự nhẹ nhàng khi chạy chuột.

MX Master 3 có bổ sung không dây dù thực sự chưa  cần thiết ; vì dùng cùng PC hoặc Mac.Nhưng bạn có thể dùng nó theo nhiều cách mà bạn muốn. Kiểu dáng thích hợp với công việc văn phòng, dễ sử dụng, nút bấm linh hoạt và thoải mái. Điều băn khoăn duy nhất ở đây là nó chưa thích hợp với những người dùng quen  tay trái.

Bạn có thể sử dụng chuột qua USB Unifying của Logitech hoặc Bluetooth.

Logitech G203 Lightsync

Mặc dù G203 Lightsync có mác là chuột chơi game nhưng nó đủ nhẹ nhàng và dùng được trong các tác vụ thông thường hàng ngày.

Mặc dù không phải chuột không dây nhưng hiệu năng của nó khó ai có thể phủ nhận được. Chuột có khối lượng nhẹ, di chuyển mượt mà, có 6 nút để thiết lập nếu cần. Mặc dù được trang bị đèn LED trông có vẻ “nguy hiểm” nhưng chuột này “hiền khô”, dễ dàng kiểm soát khi sử dụng, có phiên bản màu trắng rất bắt mắt.

Microsoft Intellimouse Pro

Đúng vậy, bạn không nhìn lầm đâu. Mặc dù có thiết kế vô cùng khô khan và nghiêm túc, Intellimouse là một con chuột thực sự xuất sắc. Những đường cong của chuột phù hợp với công việc văn phòng, không thêm thắt nhiều chi tiết linh tinh, đây là lí do vì sao chuột của Microsoft không hề bị giảm chất lượng sau nhiều năm.

Logitech Pebble

Nếu hay phải làm việc trong khoảng cách xa hoặc hay phải đi công tác, bạn sẽ ưu tiên sự tiện lợi. Logitech có mang đến một sản phẩm chuột phục vụ cho những ai hay phải di chuyển nhiều khi làm việc.

Pebble nhỏ gọn, thoải mái khi sử dụng và có kết nối Bluetooth. Nó có nút nhạy, bấm êm. Hơn nữa, nó có một mức giá vô cùng dễ chịu.

Razer DeathAdder Essential

chuột máy tính

Chuột DeathAdder đến từ chuyên gia gaming Razer cũng nằm trong danh sách này. Chuột sử dụng cực kỳ thoải mái và đáng tin cậy. Nếu các game thủ đã tin tưởng thì chắc chắn nó cũng sẽ hoạt động hoàn hảo trong văn phòng của bạn. Tuy nhiên, nó không có nhiều nút bấm như các chuột gaming khác đâu. Hãy tập vào hiệu năng xuất sắc của nó nhé.

Nguồn: Quantrimang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.