Lợi ích khi dùng Zalo cho Kinh Doanh

Lợi ích khi dùng Zalo cho Kinh Doanh

Mạng xã hội zalo là một ứng dụng mới;  dù lượng người sử dụng không nhiều bằng mạng xã hội facebook bây giờ;  nhưng nó  lại có tốc độ người sử dụng rất nhanh. Với mọi thiết lập rất riêng tư; Zalo đã phục vụ nhu cầu bảo mật cao làm cho nhiều người sử dụng  cảm thấy dễ gần với social networld này. Vì vậy rất nhiều nhà kinh doanh hiện đang rất lưu tâm lớn về khả năng quảng cáo của mạng xã hội này và ưng dụng Zalo vào công việc làm ăn. Ứng dụng Zalo chắc chắn giờ đây không còn ai lạ gì nữa giống như Facebook, Zalo là một phần mềm đáp ứng cho người dùng mọi tính năng như nhắn tin, gọi  video 0đ, đăng tải stt…

Từ những ngày đầu tung ra thị trường. Zalo đã có được rất nhiều thiện cảm từ của người sử dụng ;  vì không giống như facebook và Instagram ; thì mạng xã hội zalo có độ riêng tư  rất cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng hơn; chính vì thế  mà zalo hiện hoạt động rất cao và được nhận xét sẽ còn phát triển  nữa trong tương lai. Sử dụng Zalo cho Kinh Doanh

Lợi ích khi dùng Zalo cho Kinh Doanh

 Zalo cho Kinh Doanh

Lượng người mua tiềm năng

Theo như thống kê của Zalo thì có tới 20 triệu người sử dụng zalo; một con số đáng kể so với số người sử dụng facebook hiện tại là 29tr iêu người

Độ tuổi

Mọi người dùng zalo đều ở trong độ tuổi từ 18 đến 30 là chính yếu. Đây là độ tuổi với tiềm năng sắm hàng online phổ biến nhất

Giới tính

Giới nam chiếm đến 62% : hiện nay mọi sản phẩm về nam chưa được các của hàng phổ cập rộng trên zalo; mong là thời gian đến sẽ sở hữu đa dạng đổi thay

Giới nữ chiếm phổ quát hơn lên tới 38% . Mọi  sản phẩm dành cho nữ giới như mỹ phẩm, quần áo đang được bán rất sôi nổi trên zalo.

Công Cụ

Zalo mang mặt trên toàn bộ các trang bị smartphone

Bán hàng trên mobile cũng ngày càng được tăng trưởng , thị trường bán hàng qua mobile ngày một nâng cao; thành ra zalo là một kênh marketing mobile chẳng thể thiếu cho Anh chị

Tiếp cận người dùng

mạng xã hội zalo

Tiếp cận khách hàng trên zalo gồm profile và page, group trong zalo thì mình thấy chỉ để chém gió chứ chẳng thể xúc tiếp dài lâu đc

Zalo profle :

+ : kiếm tìm bạn bè hay gọi là tìm kiếm các bạn bằng tìm kiếm bạn bè gần đây : phù hợp sở hữu cửa hàng, cửa hàng , quán ăn, địa điểm vui chơi

+ : Mỗi 1 trương mục với thể kết thân tối đa 2000 bạn bè

+ : lựa chọn được độ tuổi, giới tính để kiếm tìm và kết giao

+ : Hàng ngày bạn sở hữu 30 lời mời kết duyên

+ : Nhật ký của bạn được hiển thi trên 100% bạn bè và không ngừng số bài viết được hiển thị như vậy

Zalo page :

+ : Giống như fanpage facebook – zalo page cũng là kênh truyền bá ko dừng thành viên

+ : Được phân chia rõ rang danh mục dành cho cộng đồng, cửa hàng ….

+ : Bài viết trước nhất hàng ngày được hiển thị trên 100% thành viên khác mang fb ngày nay đang chỉ đạt 2%

+ : Hàng tuần được gửi tin nhắn tới gần như thành viên

+ : Chát và trả lời commet cho từng thành viên

+ : chính xác cửa hàng, tổ chức

+ : Mời bạn bè theo dõi page : hàng ngày bạn được phép mời 20 bạn bè

Zalo page

Hàng ngày bạn có một bài viết tiếp cận tới 20.000 mà không mất thêm bất kì tầm giá nào

Nguồn: Marketingonlinedigitalblog.wordpress.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.