Danh sách 10 khách sạn đẹp nhất thế giới năm 2020

Danh sách 10 khách sạn đẹp nhất thế giới năm 2020

Du lịch đang trở thành một trong những ngành HOT nhất hiện nay. Đặc biệt là những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại khách sạn đẹp nhất. Với những tiện nghi mà khách sạn mang lại, chúng ta sẽ cảm thấy thoải mái trong những chuyến đi chơi của mình. Vì thế, một khách sạn đẹp và đầy đủ tiện nghi sẽ luôn được các bạn trẻ săn đón. Bài viết ngày hôm nay sẽ gửi đến bạn danh sách 10 khách sạn đẹp nhất năm 2020.

Bên cạnh view đẹp thì phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo của khách sạn luôn được quan tâm hàng đầu. Mỗi khách sạn đều có những phong cách thiết kế riêng. Thế nhưng, chung quy lại mọi thiết kế đều làm nổi bật cho toàn không gian tại khách sạn. Xứng đáng là địa chỉ tuyệt vời cho những khách du lịch đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Khách sạn Saint, Hy Lạp

Khách sạn Saint ở Hy Lạp bởi kiến trúc sư Kapsimalis. Ông đã đào một ngọn núi đá ở Santorini để xây dựng một khách sạn độc đáo với tầm nhìn ra biển. Bề mặt khắp các phòng và phần lớn đồ đạc được sơn màu trắng. Khách sạn bắt chước mặt tiền nhợt nhạt của những ngôi nhà xuất hiện dọc theo bờ biển của hòn đảo.

Khách sạn đẹp nhất Hy Lạp

Khách sạn đẹp nhất The Tiing, Bali

Khách sạn The Tiing ở Bali thực hiện bởi kiến trúc sư Nic Brunsdon. Khách sạn xây dựng theo kiểu boutique trong một cánh rừng già ở phía Bắc Bali. Khách sạn có 14 phòng, được nhận xét là có sự kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên.

Khách sạn được bao quanh bởi những bức tường bê tông chắc chắn. Được đúc trên nền tre có nguồn gốc địa phương là đặc điểm nổi bật nhất .Mỗi phòng đều có dạng hình phễu. Phòng nào cũng có hướng nhìn ra khu rừng rậm Bali theo một hướng. Đồng thời, hướng nhìn ra đại dương theo một hướng khác.

Khách sạn Círculo Mexicano, Mexico

Khách sạn Círculo Mexicano ở Mexico của kiến trúc sư Ambrosi Etchegaray. Được xây dựng theo chủ nghĩa tối giản. Toàn bộ nội thất bằng gỗ với những gam màu mộc mạc, hoà hợp với thiên nhiên. Khách sạn này mang phong cách tối giản dựa trên phong tục của Shakers. Đây là một giáo phái Cơ đốc nổi tiếng với lối sống cực kỳ khắc khổ của họ.

Khách sạn Círculo Mexicano, Mexico

Bên trong mỗi dãy phòng khách được sơn màu trắng. Riêng chỉ có một vài thanh gỗ cao cấp hỗ trợ giường và tủ đựng đồ. Trang trí chỉ giới hạn ở các thanh vịn gắn trên tường. Từ đó các hộp đồ trang sức, gương và ghế gỗ khung sáng được treo lên.

Khách sạn đẹp nhất ở Mỹ, Santa Monica Proper

Một khách sạn độc đáo này được thiết kế bởi kiến trúc sư Kelly Wearstler. Nội thất hơi hướng cổ điển, phóng khoáng, mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời. Có rất nhiều điều thú vị và đặc biệt trong khách sạn này. Đây là nơi có nhà hàng trên tầng mái và hồ bơi nhằm phản ánh cảnh quan bãi biển của California.

Khách sạn Monte Uzulu, Mexico

Là khách sạn được thực hiện bởi Taller Lu’um and At-te. Khu rừng già bao quanh khách sạn đẹp nhất giúp du khách hoà hợp trọn vẹn với thiên nhiên. Bên cạnh đó, một số căn phòng có tầm nhìn ra biển Thái Bình dương. Các vật dụng, nội thất trong khách sạn cũng đều sử dụng nguyên vật liệu từ địa phương như tre, nứa, cọ… Thậm chí nguyên liệu tẩy rửa cũng có nguồn gốc thiên nhiên. Điển hình như nước rửa chiết xuất từ trái chanh xanh…

Khách sạn Monte Uzulu, Mexico

Khách sạn Canine & Feline ở Thổ Nhĩ Kỳ

Khách sạn này của kiến trúc sư Raulino Silva. Điều thú vị là khác với các khách sạn hạng sang khác, du khách nếu có vật nuôi có thể mang chúng đến nghỉ ngơi tại khách sạn. Khách sạn nằm trên khu đất của một vườn nho cũ. Nơi đây có bể bơi, phòng chải lông, phòng ngủ riêng cho thú cưng.

Khách sạn Les Deux Gares

Các studio kiến ​​trúc Taller Lu’um và At-te đã tận dụng cảnh quan tươi tốt này khi thiết kế nội thất, nơi họ đã áp dụng một loạt các vật liệu tự nhiên có nguồn gốc địa phương. Ví dụ, các bức tường của dãy phòng khách đã được quét bằng đất và vôi, trong khi mái nhà được lợp bằng lá cọ khô.

Khách sạn Les Deux Gares

40 phòng ngủ ở khách sạn Les Deux Gares, Pháp nằm tầng trên có thảm hình học và đầu giường sọc, trong khi sảnh đợi ở tầng dưới có giấy dán tường sang trọng, ghế sofa họa tiết da báo và các bức chân dung vẽ tay. Tất cả tạo nên một không gian sống động, vui tươi và pha một chút cổ điển đầy thú vị.

Khách sạn Six Senses Shaharut ở sa mạc Negev của Israel

Khách sạn này đã phá vỡ các công trình kiến ​​trúc được xây dựng bởi bộ tộc du mục Nabataean. Họ đã định cư ở khu vực này hơn 2.000 năm trước.

Khách sạn Six Senses Shaharut ở sa mạc Negev của Israel

Đá vôi và đá lửa được khai quật tại địa phương đã được sử dụng cho mặt ngoài của tòa nhà. Trong khi các bức tường thạch cao mịn là đặc điểm bên trong các phòng nghỉ. Ngoài ra, còn được sử dụng ở một số có cả hồ bơi riêng.

Khách sạn độc đáo Patagonia, Chile

Một cụm sáu cabin bằng gỗ lenga tạo thành khách sạn này. Mặt trước của các cabin sẽ không có cửa sổ. Thế nhưng độ cao phía sau được lắp đặt bằng các tấm kính mở rộng để du khách có thể thưởng ngoạn quang cảnh con kênh gần đó. Đồng thời, nhìn ngắm những cánh đồng rải rác những đàn cừu đang gặm cỏ.

Khách sạn độc đáo Patagonia, Chile

Khách sạn Birch, Vương Quốc Anh

Khách sạn sở hữu cột lâu đài thế kỷ 18 ở Hertfordshire. Để tránh sự “lãng phí” của các không gian tiếp khách cao cấp thì các studio thiết kế đã để nguyên phần lớn tòa nhà. Đặc biệt, bảo tồn gần như tất cả các chi tiết trang trí ban đầu. Các khu vực dành cho khách chung có boiserie bằng gỗ. Phần trần được trang trí công phu hoặc ván sàn cũ.

Những tính năng này cuối cùng đã đưa khách sạn đẹp nhất này lên vị trí đầu tiên. Đặc biệt là trong hạng mục xây dựng khách sạn của giải thưởng Dezeen.

Nguồn: Vietnamnet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.