Cơ sở hạ tầng Bình Dương được đẩy mạnh năm 2021

Cơ sở hạ tầng Bình Dương được đẩy mạnh năm 2021

Bình Dương là một trong những tình phía Nam có thị trường bất động sản vô cùng sôi động. Cơ sở hạ tầng Bình Dương được xem là khu vực đứng đầu trên cả nước. Luôn thu hút những nhà đầu tư về thị trường bất động sản màu mỡ. Bởi đây là trung tâm của các xí nghiệp, khu công nghiệp lớn nhất cả nước.

Bình Dương vẫn đang là một khu vực luôn đi trước trong việc đầu tư các dự án giao thông. Với tiêu chí xây dựng nên tảng hạ tầng giao thông đồng bộ, vững chắc. Điều đó khẳng định tính liên kết chặt chẽ giữa các tỉnh miền Nam với nhau. Nâng cao phát triển kinh tế trên nhiều phương diện, đường bộ, thủy, hàng không… Từ đó, mang lại những giá trị bất động sản cao cấp cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tiềm năng từ cơ sở hạ tầng Bình Dương

Tiềm năng từ cơ sở hạ tầng Bình Dương 

Hiện nay, hệ thống hạ tầng giao thông của Bình Dương đã được đồng bộ. Mang đến sự kết nối thuận lợi với các tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Ngoài ra, giao thông thuận lợi là một lợi thế giúp Bình Dương thu hút dân cư về đây an cư lạc nghiệp. Nhiều người mặc dù làm việc ở TPHCM hoặc Đồng Nai nhưng vẫn mua nhà ở Bình Dương. Bởi lý do việc kết nối giao thông đến các khu vực này rất nhanh chóng và dễ dàng.

Cơ sở hạ tầng Bình Dương nổi bật

Những công trình, dự án đã và đang đầu tư xây dựng sẽ góp phần làm diện mạo đô thị Bình Dương. Biến khu vực này ngày càng khang trang, hiện đại hơn. Từ đó, kết nối hiệu quả giữa đô thị hiện hữu với đô thị mới. Góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn thành phố. Đồng thời, phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng Bình Dương ngày một văn minh và hiện đại hơn.

Đầu tư kết nối các tuyến đường năm 2021

Trong giai đoạn 2021, Bình Dương tiếp tục tập trung đầu tư kết nối vùng công nghiệp với đô thị trong tỉnh qua các tuyến đường như:

  • Đường quy mô 8 làn xe dẫn vào Trung tâm hành chính tập trung của tỉnh.
  • Cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13 dài 12,67km với quy mô 8 làn xe.
  • Nâng cấp mở rộng tuyến đường Bùi Ngọc Thu. Đây là con đường nằm giữa của hai phường Hiệp An và Tương Bình Hiệp, thuộc TP.Thủ Dầu Một. Ấn định quý 1/2021 mở rộng lên 22m với 6 làn xe.
  • Tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn được coi là “quốc lộ 13 thứ 2” của Bình Dương. Tuyến đường là một trong những “mắt xích” quan trọng để liên kết vùng. Đây cũng là trục giao thông nối các đô thị, khu công nghiệp phía Bắc với các đô thị. Đồng thời, mở ra hành lang vận chuyển hàng hóa theo trục xương sống Bắc – Nam song hành với quốc lộ 13.
  • Tuyến đường Vành đai 3, vành đai 4 đoạn Bình Chuẩn – Quốc lộ 22
  • Tuyến đường ĐT 743 là con đường huyết mạch nối Bình Dương với TP HCM. Đồng thời, chủ trương triển khai thi công cầu vượt tại ngã 6 An Phú và cầu vượt tại ngã tư 550.

Tác động tích cực đến bất động sản

Nhờ hệ thống giao thông được đầu tư mạnh. Thế nên, thị trường bất động sản Bình Dương trở nên vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, tạo được tiềm năng ấn tượng trong mắt các nhà đầu tư. Bình Dương tạo ra không khí sôi động của một đô thị hàng đầu tại phía Nam. Điều này còn mở ra cơ hội cho các hoạt động thương mại – dịch vụ được phát triển mạnh mẽ, phong phú và đa dạng hơn.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ tại Bình Dương

Việc quy hoạch rõ ràng, cơ sở hạ tầng Bình Dương đồng bộ khiến cho bất động sản Bình Dương luôn nóng. Nhà đầu tư cũng giảm được rủi ro và tăng cao lợi nhuận khi đầu tư vào khu vực này.

Với sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng trong năm 2021, dự đoán Bình Dương tiếp tục là miền đất hứa với sự thay da đổi thịt nhanh chóng và đầy ngoạn mục. Đây cũng là điểm sáng trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bình Dương dẫn đầu khả năng kết nối địa phương khác và khu vực.

Nguồn: Cafeland.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.