Lợi và hại khi sử dụng mạng xã hội zalo

Lợi và hại khi sử dụng mạng xã hội zalo

Mạng xã hội zalo là một ứng dụng phục vụ như cầu  chát, nhắn tin, gọi điện không mất tiền thông qua việc truy cập mạng internet. Hơn nữa zalo còn là một mạng xã hội quá thông dụng; với người sử dụng Việt Nam và những quốc gia sử dụng zalo; nhất là ở lứa tuổi trẻ. Đây là ứng dụng đầu tiên mà người Việt Nam phát minh ra; và đang được người dân trong và ngoài nước sử dụng  rất  rộng rãi và phổ biến. Zalo  là  ứng dụng tìm kiếm kết nối kết bạn nhanh nhất nhất mà ta tạo ra.

Khi nói đến Zalo thì hầu hết chẳng ai còn xa lạ gì với nó nữa. Giống như Facebook, Zalo là một phần mềm phục vụ người sử dụng có thể dùng các tính năng như nhắn tin, call video free, đăng tải stt…

Zalo đã được ra đời từ khá lâu tại Việt Nam ;và hiện được rất nhiều người download về dùng. Dù sử dụng rất phổ biến nhưng bạn có biết rõ về mặt lợi và hại của phần mềm này chưa. Ở bài viết hôm nay; mình sẽ chia sẻ những điều chưa rõ về mạng xã hội hấp dẫn này nhé.

Lợi ích khi sử dụng mạng xã hội zalo

 mạng xã hội zalo

Nhắn tin, gọi điện miễn phí qua mạng internet

Khả năng nhắn tin rất nhanh ;và không giật lag ở ba kết nối mạng 2G, 2.5G, 3G và wifi ;phù hợp ở đâu và bất cứ khi nào. Zalo có tính năng dùng tin nhắn thoại trong 5′; và còn có tính năng  đang nhật ký trên dòng time;  để người sử dùng post mọi thứ và chia sẻ mọi bức hình  của mình lên MXH  zalo

Là phần mềm tìm kiếm tình yêu, kết bạn tuyệt vời

Tính năng kết bạn và tìm tình yêu trên MXH zalo là rất tuyệt voief; , do ngoài các tính năng kết bạn bình thường trên các MXH khác,  zalo còn kèm tính năng “tìm bạn quanh đây” thông qua kết nối GPS

zalo mang tính bảo mật cao

zalo cho phép các bạn có quyền kết bạn, từ chối kết bạn, hủy kết bạn, chặn….. bạn có quyền cho người khác xem thông tin của bạn. chỉ có những người có cùng bạn chung với bạn mới có thể đọc các bình luận của bạn và nguời đó, tránh bị làm phiền. chỉ hiển thị số điện thoại của bạn khi người đó có trong danh bạ của bạn.

 Mạng xã hội zalo có nhiều biểu tượng cảm xác đáng yêu

Ngoài 1 kho biểu tượng cảm xúc như các phần mềm chát khác , Zalo còn có tính năng gửi tin nhắn bằng hình vẽ do bạn vẽ. zalo cũng sẽ cung cấp công cự để bạn có thể thực hiện điều này 1 cách dễ dàng.

Zalo là 1 kho game ngay trên chính điện thoại của bạn.

zalo thiết kế 1 mục riêng giành cho các game thủ đam mê trò chơi.

Zalo có thể lập được các page nếu bạn muôn

giống như các mạng xã hội khác, zalo có thể lập các page nếu bạn muốn kinh doanh, quoảng bá hay đơn giản chỉ là hâm mộ thần tượng…

Tác hại của mạng xã hội zalo

 mạng xã hội zalo

cũng giông như các mạng xã hội khác, zalo cũng chỉ là một mạng xã hôi nhằm phục vụ người dùng. Tuy nhiên có một số đối tượng sử dụng zalo nhằm các mục đính xâu như lừa đảo, tung các thông tin sai sự thật nhằm thu hút người xem, lập các page giả nhằm quảng bá thương hiệu trá hình hay bán hàng onl không uy tín…..

Do đó zalo cũng bị ảnh hưởng xấu bởi các đối tượng này, khiến người dùng hiểu sai về nhưng điều được thấy, đọc. làm mất uy tin… vậy các bạn hãy thận trọng tìm hiểu về các thông tin để tránh các điều đáng tiếc sảy ra.

trên đây là bài viết của webbachthang về lợi ích và tác hại của  zalo có. cảm ơn các bạn đã tìm hiểu.

Nguồn: Webbachthang.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.