Top 3 đồng hồ thông minh trẻ em HOT nhất

Top 3 đồng hồ thông minh trẻ em HOT nhất

Đồng hồ thông minh giờ đây đang chiếm được sự yêu thích của mọi bậc cha mẹ; bởi những chức năng hữu ích; nhất là làm một nhiệm vụ như người vệ sĩ nhí ; ở  việc bảo vệ các con mình như; định vị nhanh vị trí của con; thực hiện cuộc gọi khẩn cấp SOS khi con gặp  tình huống không an toàn, tạo lập hàng rào an toàn….

Sự bình an của con nhỏ luôn là mối quan tâm rất lớn cho mọi bậc phụ huynh; nhất là trong thời đại luôn rình rập mọi cạm bẫy bây giờ. Việc tạo lập cho bé một chiếc smartphone; hay cho vệ sĩ đi cùng đều không an tâm; và mang đến những hậu quả khác; đặc biệt ở lứa  tuổi vị thành niên. Phương pháp tối ưu nhất; được nhiều phụ huynh sử dụng nhất bây giờ;  là những chiếc smartwatch. Hãy cùng mình tham khảo top 3 đồng hồ thông minh cho bé đang thịnh hành nhất nhé

Về bình thường; đây là một chiếc smartwatch đơn giản nhưng được kết hợp thêm nhiều chức năng hiện đại khác. Một tính năng nổi bật là khả năng định vị để biết  đúng vị trí của  bé,; hỗ trợ rất tốt cho việc quản lý bé từ xa.

Top 3 đồng hồ thông minh trẻ em HOT nhất

Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X

đồng hồ thông minh

Ra mắt lần đầu vào năm 2018; đồng hồ định vị Wonlex GW400X đem đến cho phụ huynh và trẻ em rất nhiều sự lựa chọn với 4 gam màu rực rỡ,; phục vụ nhu cầu về sở thích và cá tính của mỗi bé. Đồng hồ được thiết kế 2 công nghệ định vị hiện đại  nhất bây giờ; định vị vệ tinh GPS và định vị trạm phát sóng di động LBS, mang lại kết quả định vị chuẩn nhất.

Ngoài chức năng xem giờ; thông báo  thông thường;  đồng hồ định vị GPS Wonlex GW400X còn có vai trò của một thiết bị liên lạc hữu ích như có thể nghe – gọi ; và gửi,  nhận tin nhắn thoại; cuộc gọi khẩn cấp SOS trong mọi vấn đề nguy hiểm. Nhất là có thể chụp lén, nghe âm thanh xung quanh mà người xung quanh không hề biết, thiết lập tính năng an toàn cho bé và có cảnh báo khi bé đi ra khỏi vùng đứng.

Với khả năng kháng nước chuẩn IP67 và dung lượng pin lên đến 405mAh, Wonlex GW400X vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt hiện nay.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex KT01

So với GW100, đồng hồ định vị Wonlex KT01 được cải tiến hơn về mẫu mã và công năng sử dụng. Không chỉ hoàn thiện hơn về công nghệ định vị, cho kết quả nhanh hơn. Wonlex KT01 còn được nâng cấp về khả năng kháng nước (chuẩn IP67), trẻ có thể thoải mái rửa tay và đi dưới trời mưa nhỏ mà không cần tháo cởi. Thời lượng pin lên đến 420mAh cũng là điểm nhấn thu hút của thiết bị này. Do đó mà giá nhỉnh hơn một chút cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Mặc dù là model nổi trội trong năm 2018, hỗ trợ màn hình cảm ứng, bàn phím số giúp bạn kiểm tra tài khoản, nạp tiền… mà không cần tháo sim hay sử dụng đến một ứng dụng khác. Tính đến thời điểm hiện tại, đồng hồ thông minh Wonlex KT01 vẫn là cái tên được gợi nhớ và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT06

đồng hồ thông minh

Là mẫu đồng hồ định vị dành cho trẻ em với thiết kế mặt tròn mềm mại. Ngoài những tính năng chính giống các dòng đồng hồ định vị khác như nghe gọi, định vị, gửi nhận nhắn tin thoại,… Wonlex KT06 còn được trang bị những tính năng ưu việt khác như chống nước theo tiêu chuẩn IP67, hỗ trợ màn hình cảm ứng đa màu sắc…

Nguồn: Antien.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.