Top game bóng chày được ưa chuộng nhất

Top game bóng chày được ưa chuộng nhất

Bóng chày là môn thể thao đặc biệt được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới bây giờ. Thậm chí ở một vài nơi còn được đam mê hơn cả bộ môn  bóng đá. Ngày nay có rất nhiều dòng game phổ lại theo bóng chày cực thu hút.  Dưới đây sẽ là Top những game bóng chày được ưa chuộng nhất; để người đam mê bộ môn game bóng chày và game thể thao ưa thích.

Bóng chày là bộ môn đang cực kì được yêu thích và cũng có  nhiều người ưa chuộng những thể loại game lấy chuyển thể từ về bóng chày. Bây giờ trên thì trường game có rất nhiều loại game về  bóng chày này; vậy đâu là game bóng chày đang được chuộng nhất hiện tại?

Những loại game bóng chày bây giờ đang được  rất đông đảo người tìm kiếm và tải về. Nếu bạn cũng là người ưa chuộng môn thể thao bóng chày. Muốn chơi sau những giờ làm việc mệt mỏi bằng những trận bắt bóng, đỡ bóng thú vị. Hãy cùng mình tìm hiểu top những  game bóng thú vị nhất và có rất niều lượt tải về nhé.

Top game bóng chày được ưa chuộng nhất

 MLB 9 Innings 19

game bóng chày

Là trò game được cho quyênf chơi bởi MLB và MLBPA, với đồ họa 3D tuyệt đẹp, MLB 9 innings 19 là game mang tới cho mọi người mọi trải nghiệm thú vị nhất về bộ môn bóng chày.Ở trò chơi này, bạn có thể lựa nhiều tính năng cách chơi ; hay hơn nữa những cầu thủ nổi tiếng trong team mình;  xây dựng một team bóng chày do bạn sở hữu ; và chiến thắng giải đấu toàn quốc. Một trò chơi huấn luyện bóng chày rất hấp dẫn i và không thể bỏ qua.

My Baseball 16

My Baseball 16 mang tới cho mọi người; một trò game mà bạn có thể tự lập một đội bóng  theo ý của bạn toàn bộ. Mọi  cầu thủ được do chính bạn tạo ra từ khuôn mặt, kiểu tóc, phong cách thi đấu;  và bạn tự quyết trong việc phát triển họ lên thành một cầu thủ ra sao. Lối chơi của My Baseball 16 mang đến cho bạn những trải nghiệm thật nhất về bóng chày mà bạn không thể bỏ qua được.

Home Run – Fun Baseball Game & Strike Training

Đây là một trò chơi bóng chày rất nhẹ nhàng và thú vị cho tất cả mọi người. Trong trò chơi này, bạn là người đánh những quả bóng quyết định cho đội của mình. Căn thật chuẩn, quyết định sử dụng Curveballs hay Fastballs thật hợp lý để đem về những điểm Home-Run cho đội tuyển của mình. Đồ họa của game rất thân thiện và phù hợp cho mọi lứa tuổi đều có thể chơi và yêu thích Bóng Chày từ game này.

Baseball Star

game bóng chày

Một trò chơi offline thú vị về bóng chày khi bạn xây dựng một đội tuyển của mình. Đồ họa 3D đẹp mắt, chế độ chơi hoặc quản lý linh hoạt, tiền thưởng và vật phẩm miễn phí hàng ngày là những điểm cộng của Baseball Star với người chơi. Xây dựng đội hình mạnh mẽ, cùng nhau chinh phục những giải đấu lớn và vô địch, tất cả phụ thuộc vào bạn.

BASEBALL 9

Trò chơi với đồ họa 3D cực kì đáng yêu này sẽ cho bạn trải nghiệm bóng chày hoàn toàn chân thức. Gameplay thú vị, nhân vật cử động mô phỏng với thực tế, những hành động của bạn đều được mô tả chi tiết. Bạn vừa là người đánh bóng, vừa là người ném bóng, làm tất cả để có thể giúp cho đội của mình chiến thắng. Với mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được những phần thưởng khác nhau, tăng khả năng và kinh nghiệm của bạn cũng như tùy chỉnh nhân vật hợp lý nhất. Một trò chơi không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích bóng chày.

Nguồn: Thuthuat.taimienphi.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.