Top 5 máy tính bảng được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng được ưa chuộng nhất hiện nay

Những năm gần đây, dòng phân khúc máy tính bảng đã góp mặt mạnh mẽ trong thị trường công nghệ số trên toàn thế giới. . Đặc biệt, khi iPad Pro 2020 được tung ra thị trường . Sản phẩm ngày càng khẳng định được tầm của mình trên thị trường công nghệ; và có khả năng lớn sẽ thay thế máy tính xách tay trong tương lai.

Các dòng máy tính bảng  mới nhất được hãng  Apple tung ra thị trường vào  năm 2019; và đã trở thành một cơn sóng bùng nổ. Bạn có thể xem mọi các video trên màn hình Retina tình trạng tốt nhất; hoặc với Apple Pencil, bạn sẽ có thể dễ vẽ hình ảnh và note lại bằng chữ viết tay; trên một vài  ứng dụng của máy . Với nững người lần đầu dùng; dễ dàng  nhất là sự lựa chọn ipad dễ dùng. Tuy vậy, bạn sẽ thấy băn khoăn khi xem những thông số kỹ thuật trên các máy.

Vậy đâu là lý do làm  dòng máy tính bảng này lại có sức hút lớn đến vậy? Hãy cùng mình tham khảo mọi thứ trong bài viết dưới này nhé.

Top 5 máy tính bảng được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy tính bảng tốt nhất của Apple – iPad 10,2 inch

máy tính bảng

Apple đã cải tiến khá nhiều cho dòng iPad 2019; khi mở rộng độ lớn màn hình cho máy; tăng lưu lượng pin và thêm tính năng bổ  trợ cho bàn phím kết nối thông minh. Loại bỏ bộ xử lý cũ, đây là một chiếc máy tính xách tay rất nên lựa chọn

iPad 10,2 inch 2019 mới có kiểu dáng thân thuộc; không có viền mỏng hay Face ID. Chiếc ipad này vẫn có khung bezel dày như trước và nút home với tính c năng quét vân tay Touch ID.

Máy tính bảng tốt nhất cho người sáng tạo

Được ra mắt vào năm 2020, phiên bản cải tiến nhất của iPad Pro có thêm camera sau nhiều hơn ; và hơn nữa là có cảm biến cho các chức  năng AR  cấp ao. Nhưng cải tiến lớn nhất đến từ phần mềm; đem đến tính năng bổ  trợ trackpad kiểu laptop.

Đương nhiên, để làm điều đó, người sử dụng sẽ phải mua thêm cỏ bàn phím Magic của Apple cho iPad Pro, một tiện ích kèm theo khá đắt tiền.

Tuy nhiên, điều khiến giới công nghệ hào hứng hơn với chiếc iPad cao cấp này còn là hiệu năng mạnh mẽ với: Face ID, USB Type-C, thời lượng pin tuyệt vời, màn hình retina “sát thủ” và thiết kế tốt nhất trong dòng sản phẩm của Apple.

Dòng iPad Pro 2020 mới cũng được xem là một trong số máy tính bảng vẽ tốt nhất, đặc biệt là khi được ghép nối với Apple Pencil mới hơn từ năm 2018. Hiện dòng iPad Pro 2020 có sẵn trong các phiên bản 11 inch và 12,9 inch.

Tablet nhỏ tốt nhất của Apple – iPad Mini 

Apple đã tung ra bản cập nhật mới cho iPad Mini vào mùa xuân năm ngoái với sự hỗ trợ của bút cảm ứng Apple Pencil và bộ xử lý A12 vượt trội hơn iPad 10,2 inch lớn hơn.

Máy tính bảng Android tốt nhất – Samsung Galaxy Tab S6

Đây là chiếc ipad Android tốt nhất hiện có. Mặc dù Galaxy Tab S6 khá đắt tiền nhưng lại có ưu thế nhỏ gọn và có bàn phím tùy chọn với trackpad và kết nối với màn hình bằng công nghệ DeX của Samsung.

Tuy nhiên, người dùng không thực sự cần kết nối thêm một màn hình vì Samsung Galaxy Tab S6 đã có màn hình Super AMOLED 10,5 inch rộng rãi và đủ “chất”. Thiết bị đi kèm với RAM lên tới 6 GB và sạc qua cổng USB type-C.

Máy tính bảng kết hợp – HP Chromebook X2

máy tính bảng

Với mức giá phù hợp, Chromebook X2 có thể là một trong những ipad tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đây vừa là một chiếc máy tính xách tay vừa là một máy tính bảng có thể tháo rời và cũng sử dụng các ứng dụng Android. Tuy nhiên, thiết bị chỉ đi kèm với RAM 4 GB nên hiệu suất có phần kém hơn.

Nguồn: Tintuc.shopdunk.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.