Top 3 laptop Asus tốt nhất năm nay giá dưới 10 triệu

Top 3 laptop Asus tốt nhất năm nay giá dưới 10 triệu

Bạn đang băn khoăn trong những chiếc máy tính xách tay giá cho sinh viên ;đáp ứng tốt cho quá trình học tập, làm việc và giải trí cho mình; nhưng lại chưa biết nên lựa chọn loại máy nào cho thích hợp. Để chọn  được cho mình một chiếc laptop phù hợp nhất;. Hiện nay dòng laptop Asus có rất nhiều dòng từ rẻ đến cấp cao cho các bạn lựa chọn.

Trước tiên bạn hãy xem xét khả năng kinh tế của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất . Tùy theo tình trạng tài chính của mình để  bạn có thể chọn được dòng máy phù hợp với ví tiền; tránh tình trạng chọn một dòng máy quá cao cấp nhưng bạn lại không có đủ tài chính để trả.

Tiếp đến bạn cần để ý trong khi chọn mua máy tính là test xem chip xử lý của laptop có đủ tốt hay không. Máy được trang bị bộ vi xử lý càng lớn thì tốc độ xử lý data; và tốc độ hoạt động các tác vụ sẽ nhanh và mạnh hơn nhiều. Những dòng máy tính xách tay bay giờ; thường dùng chip Intel hoặc AMD; thế hệ chip càng hiện đại thì tốc độ xử lý càng tốt. Mỗi bộ vi xử lý thường được chia ra 3 dòng là Core i3, Core i5 và Core i7. Dòng có sô càng lớn thì hiệu năng xử lý các thao tác càng nhanh; còn dòng thấp nhất thì hầu như chỉ  thích hợp để làm các thao tác đơn giản như lướt web, soạn thảo,…

Top 3 laptop Asus tốt nhất năm nay giá dưới 10 triệu

Laptop Asus E203MAH-FD004T 11.6 inches

 laptop Asus

Mẫu máy có hình dáng gọn nhẹ; dễ dàng di chuyển bất cứ đâu. Hơn nữa, Asus E203MAH  còn có chức năng show hình ảnh rất kỹ và đúng nhờ được thiết kế công nghệ hiển thị ASUS Splendid tối ưu rất tốt hình ảnh.Không những hình ảnh đẹp mà E203MAH còn mang tới chất lượng âm thanh hấp dẫn. Máy này còn có thời lượng pin rất cao; có thể dùng liên tục lên tới mười giờ trong một lần sạc. Giá thành  được bán khoảng tầm 5.510.000đ.

Laptop Asus X541NA-GQ252T 15.6 inches

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết laptop Asus loại nào tốt nhất; thì Asus X541NA-GQ252T là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc máy tính xách tay này có thiết kế rất cứng cáp, bền bỉ, gọn nhẹ nên có thể dễ dàng mang theo để đi học. Asus X541NA có màn hình 15,6 inch với độ phân giải HD mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, Asus X541NA còn được trang bị vi xử lý Intel Celeron N3350, RAM 4GB, card đồ họa Intel HD Graphics và ổ cứng HDD 1TB,  giúp máy có hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, thực hiện tốt nhiều tác vụ trong cùng một lúc. Giá của chiếc laptop này tầm khoảng 5.569.000đ.

Laptop Asus Transformer Book T101HA-GR004R

 laptop Asus

Sản phẩm này có thiết kế ấn tượng với màn hình có thể tháo rời để sử dụng như một chiếc máy tính bảng, kích thước gọn nhẹ nên người dùng có thể mang theo bên mình rất tiện lợi. Laptop Asus Transformer Book T101HA còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom x5-Z8350 tốc độ 1.44GHz, RAM 2GB và chip đồ họa Intel HD Graphics cho khả năng chạy đa nhiệm mượt mà. Ngoài ra chiếc laptop này còn có thời lượng pin rất ấn tượng, lên 11 giờ, giúp bạn có thể yên tâm sử dụng máy liên tục và không cần phải cắm sạc. Giá của chiếc laptop này khoảng tầm 4.990.000đ.

Nguồn: Websosanh.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.